image banner
ĐOÀN XÃ HẢI LONG TỔ CHỨC LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN VÀ TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN
Lượt xem: 192

Chiều 20/4/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy - UBND xã, Ban Chấp hành Đoàn xã Hải Long phối hợp với Ban dân số xã và Trường THCS Hải Long tổ chức lớp bồi dưỡng  Cảm tình Đoàn và tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên cho các em học sinh khối lớp 9 trường THCS Hải Long. Về dự lớp học có:

    Đồng chí: Vũ Việt Dương - Phó Bí thư Huyện đoàn Hải Hậu

    Đồng chí: Vũ Thị Dung - Cán bộ Trung tâm Y tế huyện

    Đồng chí Đỗ Thái Bảo - Cán bộ Huyện đoàn

Về dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn xã, đại diện Ban Giám hiệu Trường THCS, cán bộ chuyên trách dân số và gia đình xã, các thầy cô giáo trường THCS và các em học sinh khối lớp 9 đã về dự lớp học đông đủ.

anh tin bai

      Lớp học đã trang bị cho các em học sinh khối lớp 9 có những kiến thức cơ bản về lịch sử và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua đó nâng cao nhận thức, tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn để từ đó phấn đấu trở thành những người đoàn viên ưu tú trong  tương lai. Lớp học cũng giúp các em có thêm những kiến thức về sức khỏe sinh sản để các em tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân, đồng thời biết cách sử lý những vấn đề trong các tình huống thực tế từ đó giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống.

anh tin bai

(Đ/c Vũ Thị Dung - Cán bộ Trung tâm Y tế huyện truyền đạt nội dung Tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên)

anh tin bai

(Đ/c Đỗ Thái Bảo - cán bộ Huyện đoàn truyền đạt nội dung Cảm tình Đoàn)

     Cũng tại lớp học, nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng 20 suất quà Vũ Văn Hiếu cho 20 em học sinh Trường Tiểu Học và Trường THCS có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Long
Địa chỉ : 
Điện thoại:    * Email: xahailong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Chung nhan Tin Nhiem Mang