image banner
Hội LHPN xã Hải Long hoạt động kỉ niệm 30-4 và Quốc tế lao động 1-5
Lượt xem: 230

 

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ nữ toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 47 năm giải phóng hoàn toàn Miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022) và Quốc tế Lao động 01/5, Hưởng ứng đợt phát động của Hội LHPN các cấp. Ngày mùng 1, mùng 2 tháng 5 năm 2022 Hội LHPN xã Hải Long sôi nổi tổ chức giải bóng chuyền hơi và nhảy Dân vũ năm 2022.

 Về dự và chỉ đạo và cổ vũ giải đấu lần này có các đ/c trong Ban thường vụ đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, đại diện UBMTTQ, các Ban, Ngành, Đoàn thể trong xã, cán bộ, hội viên 13 chi hội, và nhân dân trong xã về cổ vũ,

anh tin bai

Tham gia giải bóng chuyền hơi nữ và nhảy dân vũ thể thao gồm 12 đội đến từ 11 chi hội và cán bộ, giáo viên trường Trung học cơ sở Hải Long và hơn 200 vận động viên, huấn luyện viên và Ban giám khảo tham gia đến từ các xóm trên địa bàn xã. Đối tượng tham gia giải đấu lần này bao gồm cán bộ, hội viên HLHPN xã. Qua 1,5 ngày thi đấu giải bóng chuyền hơi và nhảy Dân vũ  chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 47 năm giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế  Lao động 1/5 đã thành công tốt đẹp.

anh tin bai

 

Kết quả:

-  Giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ thuộc về Trường THCS Hải Long; Giải nhì: đội bóng chi hội 3; đồng giải 3 là chi hội 1 và chi hội 13 và 4 giải khuyến khích thuộc về chi 4, chi 5, chi 10, chi 12.

          - Nhảy dân vũ: giải nhất thuộc về chi hội 5; giải nhì thuộc về chi 4;

     giải 3 thuộc về chi 13, 2 giải khuyến khích thuộc về chi hội

anh tin bai

Giải bóng chuyền hơi nữ và nhảy dân vũ thể thao của Hội LHPN xã Hải Long là hoạt động ý nghĩa thiết thực, gây được ấn tượng mạnh mẽ cho đông đảo các cổ động viên và vận động viên tham gia, qua đó tạo sân chơi lành mạnh, đem lại cho đông đảo hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn xã những giờ phút thư giãn, thoải mái sau những ngày căng thẳng vì dịch Covid 19, từ đó tạo động lực cho các tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia sinh hoạt Hội, xây dựng tổ chức hội vững mạnh./.  

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Long
Địa chỉ : 
Điện thoại:    * Email: xahailong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Chung nhan Tin Nhiem Mang