image banner
Trường tiểu học Hải Long tổng kết năm học 2022-2023
Lượt xem: 218
 Sáng ngày 27-5-2023 trường Tiểu học Hải Long vui mừng tổ chức Tổng kết năm học 2022-2023. Về dự buổi lế có Ông Lại Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Lại Văn Chức- PBTTT ĐU; ông Nguyễn Văn Ảnh- PBT,Chủ tịch UBND xã; các ông trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND; đại diện UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội; các ban, ngành đoàn thể; Hội cha mẹ học sinh và trên 600 học sinh đã về dự đông đủ.

    Sáng ngày 27-5-2023 trường Tiểu học Hải Long vui mừng tổ chức Tổng kết năm học 2022-2023. Về dự buổi lế có Ông Lại Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Lại Văn Chức- PBTTT ĐU; ông Nguyễn Văn Ảnh- PBT,Chủ tịch UBND xã; các ông trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND; đại diện UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội; các ban, ngành đoàn thể; Hội cha mẹ học sinh và trên 600 học sinh đã về dự đông đủ.

    Năm học 2022-2023  Trường đã duy trì số lượng học sinh từ đầu năm học đến cuối năm học là 643 em đạt 100%. Hồ sơ cập nhật đầy đủ, chính xác và khoa học.

 Tất cả cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường đã gương mẫu và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua do các cấp phát động. Thể hiện bằng những việc làm cụ thể thiết thực như

Chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực các phòng trào ở địa phương, cùng nhau xây dựng, tôn tạo cảnh quan trường lớp, thi đua dạy tốt, học tốt, bồi dưỡng nâng cao chất lượng các câu lạc bộ, rèn kỹ năng sống cho học sinh. …..

 
anh tin bai

Về phẩm chất và năng lực học sinh: Toàn trường có 99,2% học sinh đã đạt và đạt tốt các phẩm chất và năng lực của học sinh tiểu học.

Tổng hợp đánh giá cuối năm học: Học sinh Hoàn thành tốt và hoàn thành nội dung các môn học đạt: 99,2% (còn 04 học sinh khối 1 và 01 học sinh khối 3 chưa hoàn thành chương trình lớp học)

Kết quả khảo sát các môn đánh giá bằng điểm số các khối 4 và 5 của Sở giáo dục và Phòng giáo dục đạt kết quả cao. Cụ thể: khối lớp 4 có điểm trung bình xếp khoảng thứ 2/34, khối lớp 5 cũng có điểm trung bình xếp khoảng thứ 2/17. Các khối không tham gia khảo sát chất lượng cũng đã rất tích cực nâng cao chất lượng để tham gia kiểm tra đánh giá cuối năm học đạt kết quả cao:  Các lớp có chất lượng cao trong năm đó là các lớp: 5A cô Nhung, 5B cô Hồng, 5C cô Hà; 5D cô Tươi, 4A cô Hạnh; 4B cô Hiền; 4C cô Hường; 3D cô Mơ; 3; 2B cô Hà; 2A cô Toan; 1D cô Huyền và 1C cô Thảo.

Các em có thành tích cao dẫn đầu các lớp đó là: Trần Nhật Hạ 1A, Xuân Lộc 1B,  Yến Nhi 1C,  Bảo Ngọc 1D, Hoàn Phát 2A, Minh Tiến 2B, Hồng Huyên 2C, Tuấn Nghĩa 2D, Phương Linh 3A,  Quang Thắng 3B,  Thu Hiền 3C, Thu Hoài 3D;  Minh Khang 4A, Thanh Ngân 4B, Minh Sang 4C, Minh Anh  5A, Chí Tài 5B, Thanh Trúc 5C.; Minh Thư 5D

 
anh tin bai

Nhà trường đã phân công, tổ chức, động viên, khuyến khích cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia tương đối đầy đủ các hội thi giao lưu do các cấp tổ chức: Đó là

Tham gia thi Thể dục thể thao cấp huyện, câu lạc bộ giải toán, khoa học bằng Tiếng Anh; Viết chữ đúng và đẹp;  Toán, Tiếng Anh qua mạng Intenet, ; Toán tuổi thơ, Hùng biện Tiếng Anh,  Olympic Tiếng Anh trên Intenet; Trang Nguyên Tiếng Việt; Hùng biện Tiếng Anh; Thiết kế bài giảng điện tử; Chiếc ô tô mơ ước; Viết thư UPU và một số Hội thi giao lưu khác…..Các thầy cô giáo được phân công giảng dạy đã linh hoạt và tận dụng thời gian để ôn luyện cho học sinh và cũng đã mang lại kết quả, cụ thể:

- HBTA cấp huyện: 02 học sinh đạt giải ba; 04 HS đạt giải Khuyến khích. Toàn đoàn xếp thứ 10/34 trường.

- Thi Olympic Tiếng Anh trên Intenet: Có 01 em đạt giải nhất cấp tỉnh

-  Phong trào viết chữ đúng và đẹp cấp huyện: Có 5 giải nhì; 10 giải ba

- Năm học 2021-2022: 01 học sinh đạt giải nhì cấp tỉnh, đó là em: lại Thanh Trúc lớp 5C (kết quả gửi sau khi kết thúc năm học 2021-2022 nên nhà trường sẽ trao thưởng cho học sinh trong ngày hôm nay)

- Thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh: có em Phạm Nguyễn Nhật Ánh lớp 2C đạt giải ba; và em Phạm Minh Ngọc lớp 2C đạt giải KK.

- Thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp huyện: có 40 em đạt giải, trong đó có 06 giải nhì; 15 giải ba  21 giải khuyến khích.

- Thi thiết kế bài giảng E- learning cấp tỉnh : Có 6 tiết của 6 thầy cô tham gia: Có 3 thầy cô đạt giải, đó là: Thầy Đoàn Việt Tuyến GV GDTC đạt giải ba; Cô Đoàn Thị Sen và cô Lại Thị Thu Huyền Giáo viên chủ nhiệm lớp 3 đạt giải Khuyên khích.

Thi giải Toán bằng Tiếng Anh trên Intenet: Có 05 HS đạt giải được cấp giấy chứng nhận,  trong đó có 02 huy chương đồng và 03 giải KK.

- Có 6/8 số báo toán tuổi thơ có học sinh được tuyên dương.

- Cụm miền xếp thứ nhất trong hội thi Văn nghệ Hùng biện Tiếng Anh cấp huyện.

Các lớp, các cô giáo chủ nhiệm đã cùng với Ban cán sự lớp điều hành các hoạt động của lớp rất tốt, đã trang trí bổ sung các góc trong lớp, chăm sóc cây xanh, vệ sinh trường, lớp, tổ chức sinh nhật, liên hoan cho các em tạo không khí gần gũi, thân mật, tạo động động lực cho các em học tập để có kết quả cao. Dựa vào thành tích của các lớp, cuối năm học Ban thi đua nhà trường đã bình chọn được 07 lớp xuất sắc đó là các lớp: 1D;  2A, 3C, 4A, 4C, 5A, 5D và 12 tiên tiến đó là các lớp: 1A, 1B, 1C, 2B, 2C; 2D, 3A; 3B; 3D; 4B, 5B; 5C

 
anh tin bai

Các em trong đội nghi thức, trong ban cán sự của các lớp cũng như của nhà trường hoạt động tích cực trong việc duy trì nề nếp của lớp cũng như của nhà trường, các em tích cực tham gia múa hát biểu diễn trong các ngày Lễ, hội của địa phương của nhà trường. Đặc biệt trong năm học vừa qua các em đã cùng với Liên đội trường THCS tham gia thi Đội tuyên truyền phát thanh măng non về Luật trẻ em năm 2016 do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức đạt giải ba.

anh tin bai

 

Trong các năm học vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy; HĐND, UBND xã. UBND xã đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, cùng với sự chung tay đóng góp, ủng hộ cha mẹ học sinh, các nhà hảo tâm,  nhà trường đã hoàn thiện các tiểu chuẩn của các chuẩn và năm học 2022-2023 trường đã được đón đoàn kiểm tra công nhận lại trường chuẩn Quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng cấp độ 3, trường chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn và Thư viện Tiên Tiến. Đây là một sự kiện đánh dấu một mốc quan trọng trong 5 năm học của nhà trường.

 Thực hiện công tác thi đua khen thưởng, đánh giá cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh theo đúng quy chế. Dựa vào kết quả mà các thầy cô giáo, các lớp và các em học sinh đã đạt được BTĐ đã bình xét và tặng thưởng như sau:

Về giáo viên: Đề nghị công nhận 4 thầy cô đạt chiến sỹ thi đua. 02 cô giám đốc sở GD khen; 18 thầy cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Tặng thưởng cho các thầy cô giáo giảng dạy có chất lượng đại trà, các hội thi giao lưu, câu lạc bộ xếp thứ từ 1-12. Các thầy cô giáo có học sinh tham dự các hội thi giao lưu đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh. Các thầy cô giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm.

Về học sinh: Về tập thể lớp: Tặng thưởng cho 07 lớp đạt lớp tiên tiến xuất sắc, 12 lớp đạt lớp tiên tiến, 160 em hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện, 192 em có thành tích vượt trội và tiêu biểu, 70 lượt em đạt giải trong các hội thi giao lưu do các cấp tổ chức, biểu dương và ghi nhận thành tích của 638 em hoàn thành chương trình lớp học và chương trình tiểu học.

 

 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Long
Địa chỉ : 
Điện thoại:    * Email: xahailong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Chung nhan Tin Nhiem Mang