image banner
Xã Hải Long tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân năm 2023.
Lượt xem: 164

Chiều ngày 25/8/2023 xã Hải Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị và nhân dân năm 2023. Về dự hội nghị có các đại biểu đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, Thường trực UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội huyện. Đại biểu ở xã có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Trưởng phó các đoàn thể chính trị-xã hội, cán bộ, công chức xã, Bí thư chi bộ, Trưởng xóm, Ban công tác Mặt trận xóm và nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

Tại hội nghị đối thoại,  UBND xã đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội 8 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 4 tháng cuối năm 2023 và những vấn đề dư luận xã hội quan tâm. 

Với tinh thần thắng thắn, cởi mở và xây dựng các ý kiến phát biểu tập trung kiến nghị, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Trong công tác xây dựng Đảng cần tăng cường, đổi mới công tác dân vận, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 và các Nghị quyết chuyên đề năm 2023. Trong công tác chính quyền cần quan tâm đến lĩnh vực xây dựng xã, xóm NTM kiểu mẫu, lĩnh vực đất đai, giáo dục, sản xuất nông nghiệp, lĩnh vực vệ sinh môi trường…

anh tin bai

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND đã tiếp thu, trả lời làm rõ các ý kiến tại buổi đối thoại và hội nghị đã nhất trí cao với các ý kiến trả lời của đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND.

anh tin bai

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy cảm ơn các ý kiến tham gia đối thoại; đồng thời đề nghị MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, các chi bộ, các xóm và nhân dân tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền để thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là trong tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân làm tốt công tác xây dựng NTM kiểu mẫu./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Long
Địa chỉ : 
Điện thoại:    * Email: xahailong.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Chung nhan Tin Nhiem Mang